Uncategorized

Ngực em bầy chật một ô buồn (*)

Nhược Lạc

tumblr_inline_n9hgwlzNFL1qhlh68

Hôm nay tôi đọc được vài điều, không hiểu sao đều ít nhiều liên quan đến ngực. Mà ngực thì, ngoài định nghĩa “là một bộ phận để nuôi con” như lời chị đồng nghiệp đã nói ra, tôi chỉ còn nhớ mấy câu thơ sau của bác Hoàng Hưng:

“Ai bảo em tô môi trước tuổi
Ai bảo em mặt trời hoàng hôn
Ai bảo em da trắng nhễ nhại
Ngực em bầy chật một ô buồn”

Bây giờ, nói về cái sự đầu tiên tôi gặp phải. Một cô gái tôi biết nhận được lời bông đùa, rằng ngực nhỏ khó kiếm người yêu, em biết không. Và cô ấy bật cười.

Tôi biết không nhiều cô gái có thể bật cười. Nhiều cô gái, có thể trong đó là cả tôi của thời trước, đã ôm một nỗi mặc cảm chỉ vì đôi gò không bồng đảo…

View original post 498 more words

Standard

Leave a Reply

